Việc làm part time ở Mỹ - Tìm việc làm thêm ở Mỹ nhanh lương cao gần nhà

Việc làm part time ở Mỹ - Tìm việc làm thêm ở Mỹ nhanh lương cao gần nhà

Việc làm part time ở Mỹ - Tìm việc làm thêm ở Mỹ nhanh lương cao gần nhà

Việc làm part time ở Mỹ - Tìm việc làm thêm ở Mỹ nhanh lương cao gần nhà

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Việc làm part time ở Mỹ - Tìm việc làm thêm ở Mỹ nhanh lương cao gần nhà

Bạn cần tìm việc làm part time ở Mỹ lương cao gần nhà - Tìm việc làm thêm ở Mỹ nhanh chóng, hãy đến với app và website của Vappzone, đảm bảo quý khách sẽ tìm được công việc làm thêm ưng ý nhất với mức lương cao và vị trí địa lý gần nhà, không phải mất thời gian chạy xe hàng giờ khi đi làm thêm

- Khi tìm việc làm, không phải quốc gia nào cũng có những lợi thế giống nhau. Trong trường hợp này, Hoa Kỳ là một ví dụ về tìm việc làm thêm gần nhà ở Mỹ - một quốc gia có cơ hội việc làm tuyệt vời. Một công việc ổn định ở Mỹ là cách tốt nhất để kiếm tiền và có một cuộc sống thoải mái.

Những công việc làm thêm tại Mỹ gần nhà cho người Việt

Người Việt có thể tìm kiếm và lựa chọn công việc làm thêm ở mỹ lương cao ở nhiều ngành nghề khác nhau từ lao động phổ thông cho đến lao động có trình độ cao.

Nữ giới thường làm nghề nail, spa, làm đẹp, … có thể tự mở tiệm để làm chủ, quản lý và thuê nhân viên về làm. Theo thống kê, hiện người Việt đang sở hữu hơn 70.000 cửa tiệm trên hầu hết các Bang của Mỹ. Đã có rất nhiều người Việt thành công với công việc này.

Việc làm part time ở Mỹ - Nghề nail được nhiều người Việt nhập cư lựa chọn để kiếm sống

Bên cạnh đó, người Việt còn có rất nhiều lựa chọn ở những lĩnh vực yêu cầu về trình độ học vấn cao như công nghệ thông tin, kiến trúc sư, nghệ thuật, quản lý, chăm sóc y tế và sức khỏe cộng đồng, … Trên khắp miền đất nước xứ sở cờ hoa, đều có những người Việt thành công ở các ngành nghề khác nhau, là niềm tự hào của người Việt trên toàn thế giới


Việc Làm Part time ở Mỹ Lương Cao Cho Du Học Sinh


Những nghề làm giàu ở Mỹ

Dưới đây là một số công việc có thu nhập “khủng” tại Mỹ người Việt có thể tham khảo biết đâu lại có duyên lựa chọn được một công việc phù hợp với khả năng của mình.

 

Kinh doanh dịch vụ làm đẹp

Như bên trên, Vappzone đã chia sẻ: Người Việt tại Mỹ hiện đang làm chủ rất nhiều các cơ sở làm đẹp, spa tại Mỹ. Có thể thấy rằng, người Việt đã hoạt động trong lĩnh vực này từ rất lâu, có thể là từ thời điểm người Việt bắt đầu định cư tại Mỹ. Với nhu cầu làm đẹp lớn của chị em phụ nữ tại Mỹ thì ngày càng có nhiều người Việt “dấn thân” vào lĩnh vực này.

Thu nhập của thợ nail sẽ được tính theo phần trăm hay tỉ lệ ăn chia với chủ. Những thợ nail có tay nghề cao, chuyên môn tốt, chăm sóc khách hàng khéo có thể mang lại thu nhập từ 1.500 – 5.000 $/tháng. Bên cạnh đó, văn hóa tip rất phổ biến tại Mỹ, nếu phục vụ tốt thợ nail có thể sẽ được khách “bo” thêm. Như vậy cũng nghề này cũng được xem là việc làm lương cao ở mỹ

Như vậy, với mức thu nhập trên bạn hoàn toàn có thể có một cuộc sống tốt tại Mỹ, thậm chí nếu biết chi tiêu hợp lý, chỉ sau một vài năm tích lũy vốn là bạn cũng có thể mở thêm tiệm nail để tăng thêm nguồn thu nhập.

Việc Làm Part time ở Mỹ - Nghề Nail


Top 5 Việc Làm Tại Nhà Ở Mỹ Cho Người Việt


Kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Thị trường ăn uống cũng được đánh giá là một “miếng bánh” ngon để kinh doanh kiếm thêm thu nhập bởi người Mỹ có thói quen cùng bạn bè, gia đình tổ chức các bữa ăn bên ngoài hay gặp gỡ đối tác, người quen tại các quán ăn, quán café.

Những nhà hàng món ăn Việt không chỉ dành cho người Việt mà còn thu hút cả người dân bản địa và khách du lịch từ các quốc gia khác đây là công việc làm thêm tại mỹ lương cao

Ẩm thực Việt tại Mỹ rất được người bản địa và khách du lịch yêu thích

Kinh doanh khu căn hộ cho thuê

Nhiều người Mỹ có phong cách sống thích phiêu lưu đây đó và phóng khoáng. Hộ muốn được khám phá nhiều nơi để trải nghiệm cuộc sống, một phần cũng là do chi phí bảo trì căn nhà ở Mỹ khá là cao; do đó họ muốn thuê nhà để ở thay vì sở hữu.

Tùy vào diện tích, vị trí, tình trạng căn hộ, người Mỹ có thể chi trả cho gia thuê nhà dao động từ 700 – 1.500$, như vậy chủ đầu tư có lợi nhuận khoảng 17%-20%.

Lĩnh vực bất động sản tại Mỹ cũng rất hot và đầy tiềm năng

Tìm việc làm part time ở Mỹ bằng cách nào?

Bạn có thể tham khảo và áp dụng những cách dưới đây

Kết nối với một số website tìm việc làm ở Mỹ

- Sở Lao động Mỹ (DOL): Truy cập website www.dol.vn của cơ quan liên Bang chịu trách nhiệm hàng đầu giúp đỡ người lao động tại Mỹ. Các thông tin tuyển dụng tại đây đa dạng các lĩnh vực và được cập nhật thường xuyên.

- CareerOneStop.org: Website này được tài trợ bởi Sở Lao động Mỹ. Người lao động có thể tìm thấy các thông tin tuyển dụng với đầy đủ mô tả.

- LinkedIn.com: Tại đây người lao động có thể tạo hồ sơ và nộp đơn online.

- Indeed: Các thông tin tuyển dụng được chia theo ngành nghề, cấp bâc, mô tả chi tiết, rõ ràng về lương và các chế độ đãi ngộ.

 

Vappzone - website tìm việc làm ở Mỹ

Ngoài những website kể trên, bạn có thể tham khảo ứng dụng tìm việc VappZone.

 

Ưu điểm khi sử dụng Vappzone

- Đăng nhập, đăng ký dễ dàng: Chỉ cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu là đã có thể đăng ký sử dụng.

- Cách sử dụng đơn giản: Các chuyên mục được bố trí khoa học, người dùng dễ dàng tìm kiếm và lọc theo lĩnh vực, địa điểm theo mong muốn.

- Giao diện thân thiện: Website được lập trình thêm ngôn ngữ Tiếng Việt để người dùng dễ sử dụng.

VappZone - nơi liên kết các nhà tuyển dụng và các ứng viên

Như vậy, vấn đề tìm công việc làm thêm ở Mỹ lương cao , tìm việc làm Part time ở Mỹ đã trở nên dễ dàng hơn nhờ Vappzone.com. Còn chần chờ gì nữa, hãy truy cập ngay vào ứng dụng để tìm ngay cho mình một công việc ổn định tại Mỹ thôi nào!

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên