Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Nhân viên, thợ là nhân tố vô cùng quan trọng trong quá trình kinh doanh của các chủ doanh nghiệp Việt Nam tại Mỹ. Cá nhân chúng ta ,những người định cư tại hải ngoại khi bắt đầu

Nhân viên, thợ là nhân tố vô cùng quan trọng trong quá trình kinh doanh của các chủ doanh nghiệp Việt Nam tại Mỹ. Cá nhân chúng ta ,những người định cư tại hải ngoại khi bắt đầu kinh doanh luôn hướng đến các nhân viên người Việt để có thể giao tiếp và hòa nhập tốt nhất trong quá trình làm việc tốt nhất.

 

Không phải ở đâu cũng có người Việt làm việc cho bạn!

Theo khảo sát của Vappzone page thì có hơn 300 chủ doanh nghiệp Việt tại các bang lớn như California,Washington, Florida…không tìm được nhân viên người Việt để làm Việt dù đã thử các cách quen thuộc như phát tờ rơi, treo biển, đăng facebook… một số khác bỏ số tiền lớn để đăng báo truyền thống, báo online nhưng vẫn không mang đến hiệu quả.Một số ít có hiệu quả nhưng theo chia sẻ thì họ hoàn toàn không hài lòng về kết quả nhận được.

 

Vappzone phát triển theo mãng từng thành phố để chắc chắn mọi người Việt trong thành phố chủ động nhìn  thấy tin của bạn 

Với mạng lưới online mạnh và  lượt truy cập tối ưu, Vappzone cho phép tin của bạn xuất hiện đến các cá nhân người Việt sinh sống trong thành phố của bạn một cách chủ động đến những người đang cần việc làm mỗi ngày. 

 

 


xem thêm : cần thợ nail gấp ở mỹ 


 

Mạng lưới người tìm việc tương tác mạnh 

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, giữa năm 2022  Vappzone LLC đã cho ra mắt ứng dụng việc làm của người Việt với tên thương hiệu Vappzone. Cộng đồng tỏ ra khá hài lòng với ứng dụng của vappzone và thu hút hơn 4000 lượt tải trong 3 tháng gần nhất.Chỉ cần đăng nhập bằng fb,sdt…là họ đã có thể liên hệ trực tiếp với bạn thông qua tin tuyển dụng. 

 

Dễ dàng sử dụng và không mất phí để trải nghiệm 

Với ứng dụng vappzone bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng đăng nhập đơn giản bằng facebook,phone or apple..là có thể đăng ký nhà tuyển dụng và đăng tin trực tiếp trên ứng dụng theo Form apply có sẳn vô cùng đơn giản, (tìm hiểu thêm).Và đặc biệt bạn có 1 tháng miễn phí để đăng tin, mà qua đó tin của bạn sẽ xuất hiện theo thành phố của bạn ở hầu hết các mảng mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, instgram, google,apps, youtube…. Xác xuất mọi người nhìn thấy tin của bạn là gần như chắc chắn.

 

Dịch vụ chính thức đầu tiên cho việc làm của người Việt tại Mỹ 

Với việc công nghệ cao phát triển, các cách tìm nhân viên cũ ở hải ngoại dần tỏ ra vô cùng không hiệu quả. Sỉ số một người cầm tờ báo lên đọc là vô cùng lẻ tẻ hiện nay, các trang tuyển dụng với tàn đầy các tin, để nhìn thấy tin của bạn là không hề dễ dàng với người dùng. Với Vappzone họ có thể đi thẳng đến thành phố, cài thông báo mỗi khi có tin tuyển dụng. Chúng tôi tôi gọi nó là đúng người đúng thời điểm , những người cần việc ngay thành phố của bạn sẽ thấy tin của bạn, chủ động và đơn giản.

Chúc bạn nhiều may mắn trong năm mới 2023, cùng Vappzone theo chân cộng đồng Việt tại hải ngoại nhé!

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên