Làm cỏ, dọn vườn, lanscaping nghề tạm bơ đến xu hướng làm giàu 2023

Làm cỏ, dọn vườn, lanscaping nghề tạm bơ đến xu hướng làm giàu 2023

Làm cỏ, dọn vườn, lanscaping nghề tạm bơ đến xu hướng làm giàu 2023

Làm cỏ, dọn vườn, lanscaping nghề tạm bơ đến xu hướng làm giàu 2023

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Làm cỏ, dọn vườn, lanscaping nghề tạm bơ đến xu hướng làm giàu 2023

Giá nhà tăng cao kéo theo hàng nghìn nhà mới mọc lên ở Bắc Cali Với việc giá nhà ở tăng cao trong năm 2021-2022 hàng loạt các vụ di dời đã diễn ra .Cụ thể, các hộ dân ở các thành phố lớn đặc biệt ở khu vực bắc California, có khá nhiều hộ dân đã bán nhà dời về các thành phố nhỏ hơn để kiếm khoảng lợi nhuận chênh lệch giá nhà.

 

 

Giá nhà tăng cao kéo theo hàng nghìn nhà mới mọc lên ở Bắc Cali

Với việc giá nhà ở tăng cao trong năm 2021-2022 hàng loạt các vụ di dời đã diễn ra .Cụ thể, các hộ dân ở các thành phố lớn đặc biệt ở khu vực bắc California, có khá nhiều hộ dân đã bán nhà dời về các thành phố nhỏ hơn để kiếm khoảng lợi nhuận chênh lệch giá nhà.

Trong tình hình đó  hàng loạt ngôi nhà mới đã được xây dựng ở các thành phố nhỏ trong khu vực Bắc Cali  đồng nghĩa với việc ngành xây dựng , sửa chữa nhà và làm vườn tăng mức độ nhu cầu lên đáng kể và là cơ hội để khởi nghiệp trong các ngành này trong năm 2023 là không thể tốt hơn ở các khu vực này.Chúng ta cùng đi sâu vào những khó khăn và thuận lợi của nghành làm cỏ,dọn vườn  này.

 

Những Thuận Lợi Của Nghề Làm Vườn Tại Mỹ 

Đối với nhân viên làm vườn thì đây là 1 ngành nghề khá thỏa mái khi không có những quy tắt nghiêm ngặt như các ngành nghề khác , còn đối với những chủ doanh nghiệp thì ngành nghề này khá có lợi thế cạnh tranh về mặt hoa tay và là nghề dễ hòa nhập nhờ công việc khá quen thuộc .

 

 

Đã có khá nhiều người thành công nhờ nghề này từ lâu nhưng ít ai biết nó có thể là xu hướng đưa bạn tới con đường triệu phú trong năm 2023 .Và để khởi nghiệp trong ngành nghề này bạn cần hành trang sau đây để bắt đầu.

Để theo đuổi nghề này bạn cần chọn một người chủ giỏi và thành đạt để học hỏi kinh nghiệm và giúp bạn có bằng để theo đuổi công việc sau này.Dù là một ngành nghề quen thuộc với người Việt Nam nhưng bạn vẫn phải cố gắng làm quen với những điểm khác biệt như phong tục tập quán dụng cụ.

Tiếp theo bạn cần nâng cao kỹ năng thiết kế để mỗi khi được gọi xem xét dự án, chỉ cần nhìn sơ qua là bạn có thể phác họa sân vườn ngay để khách hàng dễ dàng hình dung và thấy được độ chuyên nghiệp của bạn.Kế tiếp, bạn cần tìm hiểu và để ý giá cả và các thương hiệu chuyên phân phối vật liệu xây dựng tốt . 

Nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng anh và một số tip để tạo thiện cảm khi nói chuyện với khách hàng nâng cao khả năng chốt deal của bạn và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng nhờ quan hệ tốt với các khách hàng cũ, và cuối cùng một điều vô cùng quan trọng để khởi nghiệp trong ngành này đó là nhân viên hay người Việt chúng ta hay gọi là thợ, thợ hồ , thợ phụ.

Nhân viên trong ngành này được chia làm hai nhóm giống như thợ hồ Việt Nam đó là thợ và phụ, thợ sẽ đảm nhiệm các công việc liên quan đến kỹ thuật, tay nghề, phụ sẽ làm những việc còn lại .Tuy nhiên, tại Mỹ lương thợ và phụ không khác nhau , đa phần đều cùng chung mức lương chỉ là công việc khác nhau đôi chút . Với thợ bạn cần những người có tay nghề và sự sáng tạo nhất định , phụ bạn  cần những người trẻ hơn và có sức khỏe tốt. Mức lương của ngành này trong cuối năm 2022 khảo sát rơi vào khoảng 160$-180$ /ngày.

Trình trạng thiếu nhân viên là một mối bận tâm vô cùng đau đầu của nhiều chủ doanh nghiệp 

Việt trong ngành này . Đa phần những người chọn ngành này, thường là  những người trung niên lỡ thầy thợ không được nails do tuổi tác , hai là các thanh niên mới nhập cư chưa có việc làm .Tuy nhiên, sau thời gian sinh sống tại Mỹ và có bằng nails tóc họ sẽ nghĩ ngay nên đa số nhân viên làm lâu dài trong ngành này là người trung niên.

Còn một cách nữa để thoát khỏi trình trạng này , một số chủ doanh nghiệp trẻ người Việt chọn  thuê những thanh niên người Mễ nhập cư không có việc làm. Thường họ sẽ đứng trước các trung tâm vật liệu như home depot để đợi những người cần đến tìm, họ chấp nhận làm bất cứ nghề gì bằng tay chân miễn là có tiền cho họ . Dĩ nhiên đây chỉ là cách chữa cháy tạm thời cho các chủ doanh nghiệp vì thường đây là một sự giao kèo việc làm ngắn hạn nên sẽ không có tính kỷ luật hay có trách nhiệm trong cách làm việc của họ.Bạn vẫn nên thông qua các mối quan hệ và tìm người việt tìm lâu dài vẫn tốt hơn , mang lại sự yên tâm và lợi ích lâu  dài cho bạn . Chúc các bạn chinh phục được chinh phục đuược ước mơ của mình .

  Theo Vappzone

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên