Tại sao tuyển nhân viên làm cỏ/Lanscaping ở Mỹ luôn khó khăn?

Tại sao tuyển nhân viên làm cỏ/Lanscaping ở Mỹ luôn khó khăn?

Tại sao tuyển nhân viên làm cỏ/Lanscaping ở Mỹ luôn khó khăn?

Tại sao tuyển nhân viên làm cỏ/Lanscaping ở Mỹ luôn khó khăn?

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tại sao tuyển nhân viên làm cỏ/Lanscaping ở Mỹ luôn khó khăn?

Nhân viên làm cỏ/Lanscaping ở Mỹ hiện có nhu cầu khá lớn. Tuy nhiên, không phải cứ bỏ tiền là có thể gọi được người đến dọn vườn cho bạn. Đây chính là vấn đề mà nhiều người mới tới Mỹ khá băn khoăn, cảm thấy khó hiểu. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì các gợi mở sau rất đáng xem đấy!

Nhân viên làm cỏ/Lanscaping ở Mỹ hiện có nhu cầu khá lớn. Tuy nhiên, không phải cứ bỏ tiền là có thể gọi được người đến dọn vườn cho bạn.

Đây chính là vấn đề mà nhiều người mới tới Mỹ khá băn khoăn, cảm thấy khó hiểu. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì các gợi mở sau rất đáng xem đấy! 

Nhân viên làm cỏ/Lanscaping ở Mỹ làm gì?

Nhân viên làm cỏ còn có tên tiếng Anh là Lanscaping. Đây là thuật ngữ chỉ người làm vườn, dọn cỏ cho các gia đình tại Mỹ.

Nếu đã từng có cơ hội đến đây thăm thú hoặc học tập/sinh sống ở đất Mỹ, bạn sẽ thấy. Hầu hết các gia đình tại đây đều sở hữu khuôn viên rộng với vườn diện tích lớn. Theo thời gian, cỏ và hệ thống sinh thái tại đây phát triển mạnh, cần cắt tỉa để tránh lá già, cứng,.. làm mất đi cảnh quan đẹp.

Hơn thế nữa đây cũng là công việc cần tiến hành định kỳ. Bằng cách này chúng ta còn kiểm soát chặt chẽ nguy cơ côn trùng, rắn rết bò vào trong nhà gây nguy hiểm.

Đồng thời, bạn còn sớm có thể sở hữu nơi sống tinh tế, đẹp mắt. Trong khi đó, các nghiên cứu thực tế cho thấy, khuôn viên sống có ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của mỗi cá nhân. Cách này còn giúp họ dễ sở hữu hiệu suất công việc cao hơn.

Vì lẽ đó người Mỹ nói riêng và cư dân sống tại quốc gia này nói chung rất chú ý tới nơi sống tinh tế. Đây cũng là lý do khiến nhu cầu cần nhân viên làm cỏ ngày càng cao. 

Tuy nhiên để tìm ra một Lanscaping chuyên nghiệp chẳng dễ chút nào. Vậy vì sao có điều kể trên? Các giải mã sắp tới sẽ giúp bạn đáng kể đấy! 

Vì sao tìm nhân viên làm cỏ/Lanscaping ở Mỹ lại khó đến thế?

Bảng sau đây sẽ giúp bạn sớm hiểu vì sao tìm nhân viên làm cỏ/Lanscaping tại Mỹ khó. Những thông tin sau cũng có thể là định hướng giá trị cho bạn nhận ra đâu là việc làm phù hợp với mình.

Bằng cách này, chúng ta còn thêm hài lòng vì có mức thu nhập hấp dẫn và sớm ổn định cuộc sống ở đất Mỹ nhanh hơn:

Lý do Chi tiết
✅     Đòi hỏi cao về kỹ thuật - Nhân viên làm cỏ đòi hỏi cao về kỹ thuật. Ngoài việc làm sạch khuôn viên sống, nghề này còn yêu cầu cắt tỉa để tạo ra hình ảnh đẹp cho nơi ở của khách hàng.
- Vì lẽ đó Lanscaping thường cần học các lớp đào tạo trung và dài hạn để có thể đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng.
- Đây cũng là cản trở khiến công việc này ngày càng ít người làm. Tuy nhiên nhờ điểm này, bạn lại càng dễ kiếm việc khi mới đến với đất Mỹ.
✅     Khó khăn về giao tiếp - Một số người Việt cảm thấy bỡ ngỡ trong thời gian đầu đến với Mỹ.
- Nếu bạn cũng là một trong số đó thì nên mạnh dạn giao tiếp. Bởi lẽ đây có thể là hạn chế khiến chúng ta mất đi nhiều cơ hội công việc.
- Điểm kể trên cũng khiến không ít nhân viên làm cỏ/Lanscaping khó tìm được việc làm.
- Hơn nữa, bạn cũng khó có thể thương thảo giá cả và nắm rõ yêu cầu của khách hàng nếu chưa thực sự hiểu rõ về ngôn ngữ mà quốc gia này đang sử dụng.
✅     Mức giá chênh lệch - Giá thuê nhân viên làm cỏ/Lanscaping theo giờ hoặc theo tháng ở mỗi địa phương khá khác nhau.-
Mức phí này cũng chênh lệch tùy vào từng khách hàng và các trao đổi qua lại giữa bạn và chủ nhà.
- Điều kể trên đồng nghĩa với việc chúng ta có thể làm việc mệt mỏi dưới thời tiết nưng không đạt công. 
- Vì thế, quý độc giả nên cân nhắc cũng như tìm hiểu thật kỹ nhằm biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên cho mình.

Hy vọng qua đây, bạn sớm giải mã được băn khoăn chưa hiểu vì sao tìm nhân viên làm cỏ/Lanscaping khó khăn đến vậy. Hãy kết nối và đồng hành cùng VappZone để thêm nhiều kinh nghiệm hay khi tìm việc làm tại Mỹ bạn nhé!

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên