Công việc làm thêm lương cao tại Mỹ: Bạn được trả tầm bao nhiêu?

Công việc làm thêm lương cao tại Mỹ: Bạn được trả tầm bao nhiêu?

Công việc làm thêm lương cao tại Mỹ: Bạn được trả tầm bao nhiêu?

Công việc làm thêm lương cao tại Mỹ: Bạn được trả tầm bao nhiêu?

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Công việc làm thêm lương cao tại Mỹ: Bạn được trả tầm bao nhiêu?

Công việc làm thêm lương cao tại Mỹ thực sự rất có ích trong việc san sẻ một số hóa đơn hay tài trợ cho hoạt động nằm ngoài ngân sách của bạn. Nếu bạn đã nghĩ đến, chắc chắn rằng bạn không đơn độc có rất nhiều sinh viên quốc tế tìm kiếm việc.

 Công việc làm thêm lương cao tại Mỹ thực sự rất có ích trong việc san sẻ một số hóa đơn hay tài trợ cho hoạt động nằm ngoài ngân sách của bạn. Nếu bạn đã nghĩ đến, chắc chắn rằng bạn không đơn độc có rất nhiều sinh viên quốc tế tìm kiếm việc.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công việc làm thêm lương cao tại Mỹ bạn nên biết.

Làm việc bán thời gian bạn có thể được trả bao nhiêu?

Hiện nay, mức lương tối thiểu của các liên bang là $7,25 USD/giờ. Tuy nhiên, tùy vào mỗi tiểu bang mà sẽ có một mức lương riêng. 

Chính vì vậy, trong khi mức lương tối thiểu cao tới $15 USD/giờ ở một số bang. Mặc khác nó có thể thấp chỉ tới khoảng $7,25 USD. Điều này có nghĩa là lương làm thêm ở Mỹ của bạn còn phụ thuộc vào nơi lựa chọn.

Tuy vậy, nhìn chung thì bạn có thể mong đợi sẽ kiếm được ít nhất từ $7,25 - $10 USD/giờ tùy thuộc vào mức độ kinh nghiệm.

Các công việc làm thêm lương cao tại Mỹ

Sau đây là một số công việc lương cao tại Mỹ bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đại sứ trường học

Tương tự như những nhà đại sứ chính thống, họ sẽ phụ trách quảng bá đến mọi người về ngôi trường đại học. Bên cạnh đó chia sẻ những trải nghiệm của bản thân đến mang đến cho cộng đồng ấn tượng tốt đẹp về chất lượng của nơi đó. 

Đại sứ trường học tổ chức chuyến tham quan khuôn viên trường có hướng dẫn viên vào những ngày mở cửa cũng như những hoạt động ngoại khóa. Ngoài ra, chia sẻ thông tin đến sinh viên tương lai hay tham gia các hội chợ, triển lãm.

Mức lương trung bình khoảng: $10,94 USD/giờ.

 Nhân viên pha chế

Nếu ngôi trường mà bạn đang theo học có quán cà phê trong khuôn viên trường đây hoàn toàn là nơi tuyệt vời để có thể làm việc. Bạn không chỉ nhận quyền lợi giảm giá cà phê hay thậm chí là miễn phí, đây còn là một nơi gặp gỡ những người bạn mới. 

Bạn sẽ cảm thấy những ngày tháng trôi qua thật nhanh với công việc pha chế đồ uống, phục vụ khách hàng và làm thu ngân.

Mức lương trung bình khoảng: $11,59 USD/giờ.

 Nhân viên lễ tân

Nhiệm vụ của lễ tân trường đại học có thể hỗ trợ và quản lý các văn phòng chung, dịch vụ khách hàng và giao tiếp với sinh viên,...

Bạn nên tìm hiểu xem nơi nào có thể làm công việc lễ tân bán thời gian chẳng hạn như các phòng ban lớn, hội sinh viên. Họ có nhu cầu tuyển nhân viên lễ tân.

Mức lương trung bình khoảng: $13,31 USD/giờ.

 Hy vọng qua bài viết cho thấy công việc làm thêm lương cao tại Mỹ. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu để biết thông tin chi tiết.

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên