Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng, nên không?

Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng, nên không?

Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng, nên không?

Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng, nên không?

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng, nên không?

Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng đang là xu hướng mới của các cá nhân và tổ chức gần đây. Liệu đó có phải là chiến lược thông minh, mang lại khả năng sinh lời cao? Câu trả lời sẽ được Vappzone phân tích giúp bạn thông qua bài viết dưới đây. Bên cạnh đó là những kinh nghiệm đầu tư tiết lộ trong phần cuối.

Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng đang là xu hướng mới của các cá nhân và tổ chức gần đây. Liệu đó có phải là chiến lược thông minh, mang lại khả năng sinh lời cao?

Câu trả lời sẽ được Vappzone phân tích giúp bạn thông qua bài viết dưới đây. Bên cạnh đó là những kinh nghiệm đầu tư tiết lộ trong phần cuối.

Những lý do nên đầu tư vào khu nghỉ dưỡng

Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng có thể là quyết định mang tính bước ngoặt trong cuộc đời của bạn. Để biết tại sao, hãy cùng đến với những lý do dưới đây.

Tỷ suất lợi nhuận đạt mức lý tưởng

Dù là trong lĩnh vực nào, điều được nhà đầu tư ưu tiên chính là tỷ suất lợi nhuận. Theo thống kê, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu về tiêu chí này. Cụ thể như sau:

- Với các điều kiện ổn định, đầu tư vào khu nghỉ dưỡng mang lại tỷ suất lợi nhuận từ 10 – 15%/năm.

- Khi so sánh tương quan với các hạng mục khác, bạn sẽ thấy điều này rõ hơn. Nếu nhà phố, căn hộ là 3 – 6%, văn phòng cho thuê là 5 – 10%, biệt thự nghỉ dưỡng đạt 10 – 16%/năm. Sự chênh lệch này đủ để thấy tiềm năng to lớn của lĩnh vực này.

Sự đầu tư thông minh giúp bạn hướng trực diện đến mục tiêu cuối cùng. Đó chính là khả năng sinh lời tốt, ổn định.

Tăng giá tốt

Đây cũng là lý do quan trọng để đầu tư vào khu nghỉ dưỡng. Đặc thù của bất động sản là loại tài sản hữu hạn, không tăng thêm trong tương lai.

Chỉ có hai thứ luôn có xu hướng gia tăng là giá bất động sản và dân số. Khu nghỉ dưỡng chính là một trong những loại tài sản tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị.

Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng là kênh giữ tiền tốt

Nếu muốn giữ tiền, bạn nên đầu tư vào khu nghỉ dưỡng. Bởi lẽ, nhu cầu về du lịch, an dưỡng đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Hơn nữa, doanh thu được tạo ra từ cả những nguồn khách nội địa và quốc tế. Điều này sẽ còn đúng hơn nữa nếu bạn chọn được dự án nằm tại khu vực đắc địa.

Đầu tư với tâm thế an nhàn

Khi đầu tư vào khu nghỉ dưỡng, bạn không cần lo đến vấn đề bảo dưỡng, bảo trì. Bởi vì, hoạt động này đã được quản lý dự án và những người có trách nhiệm khác thực hiện.

Về hoạt động kinh doanh, những đơn vị vận hành chuyên nghiệp sẽ đảm bảo điều này. Bạn chắc chắn sẽ thấy hài lòng với mức độ phát triển bền vững, sinh lời đều đặn.

Khẳng định vị thế chủ sở hữu

Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng là cách để nâng cao vị thế của mình trong xã hội. Giá trị và sự đẳng cấp của bản thân được thể hiện rõ ràng.

Khi có cho mình những thành quả đáng mơ ước như vậy, nhiều người sẽ ngưỡng mộ hơn. Mức độ uy tín và năng lực, tầm nhìn được khẳng định còn là cách mở ra nhiều cơ hội khác cho tương lai.

Kinh nghiệm đầu tư vào khu nghỉ dưỡng chắc chắn thành công

Để đạt được những điều kể trên, bạn nên tích lũy kinh nghiệm khi đầu tư vào khu nghỉ dưỡng. Cụ thể các tiêu chí cần nghiên cứu và phân tích sẽ tổng hợp sau đây.

Yếu tố Chi tiết
✅Vị trí dự án  - Đối với thị trường Việt Nam, xu hướng đầu tư vào khu nghỉ dưỡng tập trung tại khu vực tọa lạc ven biển.
- Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến nơi có kết nối hạ tầng giao thông tốt.
- Những lợi thế trên tạo ra sức hút lớn để thu hút khách du lịch đến nhiều hơn.
- Các điểm “nóng” phải kể đến như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Phú Quốc,…
✅Phong thủy đẹp - Phong thủy tốt thường rất có lợi cho tính thanh khoản của dự án.- Theo quan điểm của nhiều nhà đầu tư, một khu bất động sản nghỉ dưỡng cần phải là “tựa sơn, nghinh hải”.
✅Thời gian hồi vốn  Kinh nghiệm khi đầu tư vào khu nghỉ dưỡng là cân nhắc thời gian thu hồi vốn.
- Dự án tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng vẫn sẽ có tỷ suất lợi nhuận lý tưởng từ 10 - 16%/năm. Các chuyên gia đánh giá là có thể tăng giá trị lên tới 30% so với thời gian đầu.
- Thời gian thu hồi vốn ngắn sẽ giúp bạn an tâm hơn khi đầu tư, chắc chắn về khả năng sinh lời.
✅Lưu ý về dòng tiền đầu tư  - Khi đầu tư vào khu nghỉ dưỡng, bạn cần thực sự chú trọng với các kênh mang tính chất dài hạn.
- Nếu vay để đầu tư, lãi suất chỉ nên ở mức không vượt quá 11%/năm. Đồng thời, chu kỳ vay 10 năm dự đoán sẽ sinh lời.
✅Đơn vị liên quan Khi đầu tư vào khu nghỉ dưỡng rất cần dựa trên tiềm năng của đơn vị đứng đầu. Họ phải là tổ chức uy tín, vốn đầu tư dồi dào, dài hạn, thâm niên nhiều năm.
Ngoài ra, đơn vị trực tiếp khai thác cũng cần có dịch vụ chuyên nghiệp. Tầm nhìn của họ là trở thành thương hiệu quốc tế, mạng lưới kết nối toàn cầu.

Trên đây là những điều cần biết với những ai đang có nhu cầu sinh lời từ nguồn vốn hiện có. Vappzone tin rằng đầu tư vào khu nghỉ dưỡng là lựa chọn đầy hứa hẹn.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên